LUẬT SƯ PHÒNG BỆNH HT – LÝ DO BẠN CẦN THAM VẤN LUẬT SƯ? (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH, TÂN BÌNH TP. HỒ CHÍ MINH)

07/06/2023 - 1247 lượt xem

Thói quen có sức mạnh, chính sức mạnh đó tác động trực tiếp đến đời sống của bạn, bạn hạnh phúc hay đau khổ, thành công hay thất bại điều có lý do từ thói quen. Dưới góc độ pháp lý, Luật sư phòng bệnh HT muốn đề cập đến vấn đề thói quen sử dụng dịch vụ pháp lý của người dân Việt Nam so với người dân của những nước tiên tiến, xem lý do tại sao họ lại có thói quen sử dụng Luật sư?

Thói quen có sức mạnh, chính sức mạnh đó tác động trực tiếp đến đời sống của bạn, bạn hạnh phúc hay đau khổ, thành công hay thất bại điều có lý do từ thói quen.

Dưới góc độ pháp lý, Luật sư phòng bệnh HT muốn đề cập đến vấn đề thói quen sử dụng dịch vụ pháp lý của người dân Việt Nam so với người dân của những nước tiên tiến như: Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản… và gần hơn là: Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc… xem lý do tại sao họ lại có thói quen sử dụng Luật sư?

Vậy lý do bạn cần tham vấn Luật sư là gì?

Theo chúng tôi, Luật sư tham vấn đồng hành trong vấn đề pháp lý của khách hàng, trước hết là để “phòng bệnh” sau đó mới nói đến “chữa bệnh”. Khi có Luật sư thì xử lý tình huống, dự phòng rủi ro pháp lý trở nên đơn giản hơn, với rất nhiều ưu điểm và đảm bảo tốt nhất quyền, lợi ích hợp pháp của bạn, cụ thể:

1. Luật sư có chuyên môn sẽ tư vấn cụ thể quyền, nghĩa vụ; giới hạn của những điều cấm của pháp luật và được làm những điều pháp luật cho phép;

2. Luật sư tư vấn và soạn thảo văn bản, tài liệu; dự liệu và chuẩn bị những cơ sở, căn cứ để tránh những rủi ro, quản trị rủi ro trong từng câu, chữ và tài liệu có liên quan;

3. Luật sư tư vấn và chuẩn bị kiến thức pháp lý hoặc tâm lý cơ bản cho vấn đề của khách hàng, vạch ra lộ trình để xử lý tình huống, vấn đề theo từng bước, từng thời điểm và từng mức độ. Xem xét toàn diện vấn đề nhằm mang lại sự chủ động tốt nhất cho khách hàng.

4. Luật sư chuyên nghiệp sẽ luôn chuẩn bị cho khách hàng (doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh) mọi phương án và giải pháp pháp lý để giải quyết vấn đề dù mức độ phức tạp đến đâu.

5. Luật sư đồng hành cùng khách hàng khi phát sinh tranh chấp, rủi ro và chủ động xử lý ngay từ giai đoạn đầu tiên đến giai đoạn cuối cùng.

6. Xét về chi phí, khi khách hàng thuê Luật sư thường xuyên thì đương nhiên sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều và theo đó đảm bảo hơn nữa sự yên tâm và tín thác.

7. Xem xét góc độ toàn diện, thì phòng bệnh luôn hơn chữa bệnh nên Luật sư và khách hàng đồng hành thường xuyên là một giải pháp toàn diện. …

Ngoài ra, sẽ có vô vàng ích lợi cho thói quen sử dụng dịch vụ pháp lý thường xuyên của Luật sư mà bạn có thể tìm hiểu thêm. Nhưng cứ nhìn kinh nghiệm từ các nước phát triển và gần nhất là Nhật, Hàn, Singapore để phần nào cho ta thấy sự gắn kết hữu cơ của Luật sư với khách hàng và bạn có thể thấy tầm quan trọng của Luật sư trong một quốc gia có nền tư pháp mạnh và kinh tế thịnh vượng là như thế nào?

Hy vọng bạn tìm được câu trả lời hợp lý nhất đối với vấn đề trên và rất vui vì bài viết này chia sẻ được một điều gì đó tốt đẹp đến bạn.

CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, P. 22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh UBND phường 22)

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, P. 15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

VP3: 5 Ngách 252/115 Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Email: info@htlegalvn.com      Hotline: 0961614040 - 0922224040 - 0945174040

HT LEGAL VN
Theo HT LEGAL VN

Cùng chuyên mục