09 DẤU HIỆU ĐỂ NHẬN BIẾT LUẬT SƯ UY TÍN (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM)

06/02/2024 - 637 lượt xem

Việc xác định một Luật sư hay Công ty Luật thế nào là uy tín thì không có một định nghĩa nào chính thức nó tùy thuộc góc độ đánh giá của chúng ta. Với kinh nghiệm thực tế về hoạt động cung cấp dịch vụ pháp lý cả tư vấn và tranh tụng, Luật sư HT Legal VN xin chia sẻ bài viết về các dấu hiệu để nhận biết một Luật sư uy tín thì như thế nào? Liên hệ Luật sư điều hành Nguyễn Thanh Trung 0961614040 - 0922224040

Việc xác định một Luật sư hay Công ty Luật thế nào là uy tín thì không có một định nghĩa nào chính thức nó tùy thuộc góc độ đánh giá của chúng ta. Với kinh nghiệm thực tế về hoạt động cung cấp dịch vụ pháp lý cả tư vấn và tranh tụng, Luật sư HT Legal VN xin chia sẻ bài viết về các dấu hiệu để nhận biết một Luật sư uy tín thì như thế nào?

Theo quan điểm của chúng tôi, Luật sư uy tín thì thường được nhận diện bằng 09 dấu hiệu sau đây:

1. Luật sư uy tín là người luôn tập trung chuyên môn, khách quan, trả lời thẳng thắn và đúng trọng tâm vấn đề bạn yêu cầu.

2. Luật sư uy tín là người có kiến thức chuyên môn sâu, tập trung với những lĩnh vực giỏi nhất của mình.

3. Luật sư uy tín không bao giờ hứa hoặc cam kết trước kết quả công việc.

4. Luật sư uy tín không bao giờ cậy mối quan hệ, quen biết hoặc các lợi thế so sánh khác ngoài chuyên môn pháp lý và kinh nghiệm nghề nghiệp.

5. Luật sư uy tín là người nắm chắc chắn quy định pháp luật và luôn đưa ra lời khuyên, giải pháp phù hợp cho mỗi tình huống pháp lý mà khách hàng gặp phải.

6. Luật sư uy tín phát triển nghề nghiệp dựa vào năng lực nghề nghiệp chứ không phải nhờ quảng cáo, nhờ truyền thông đơn thuần hoặc các lợi thế không thuộc chuyên môn nghề nghiệp.

7. Luật sư uy tín là người có đạo đức, chuẩn mực trong giao tiếp và công việc.

8. Luật sư uy tín phải luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng, vì quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

9. Luật sư uy tín là người luôn chịu trách nhiệm trước pháp luật, khách hàng và công việc mà mình đảm trách.

Theo số liệu gần đây nhất của Đoàn Luật sư Tp. Hồ Chí Minh, tính đến ngày: 31/12/2023, Đoàn Luật sư Tp. Hồ Chí Minh có: 7.015 Luật sư thành viên (chiếm khoản 40% tổng số Luật sư cả nước), 4.672 Người tập sự hành nghề luật sư. Về tổ chức, hoạt động hành nghề luật sư, Luật sư của Đoàn đăng ký hoạt động tại: 876 Văn phòng Luật sư, 1.232 Công ty Luật và 579 Luật sư hành nghề với tư cách cá nhân.

Với đội ngũ Luật sư tại Đoàn Luật sư Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung ngày càng tăng lên cả số lượng, lẫn chất lượng là một điều đáng mừng cho đất nước chúng ta, thể hiện tinh thần thượng tôn pháp luật và nhu cầu chính đáng về sử dụng dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp của mọi tổ chức, cá nhân trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội. Theo đó, việc nhận diện Luật sư hoặc Công ty Luật thế nào là uy tín hay không uy tín? là một vấn đề cực kỳ quan trọng đối với khách hàng, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ pháp lý và quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của mình khi nhờ Luật sư hoặc Công ty Luật đó bảo vệ, tư vấn pháp lý.

Là một Công ty luật uy tín và hoạt động chuyên biệt trong các lĩnh vực vốn là thế mạnh của mình, Công ty Luật TNHH HT Legal VN luôn gìn giữ, phát huy các lĩnh vực pháp lý chuyên biệt và không ngừng nỗ lực học hỏi, trau dồi kiến thức pháp lý, kinh nghiệm để luôn nhận được sự tín thác của quý khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ pháp lý của Luật sư HT Legal VN, vui lòng liên hệ Luật sư Nguyễn Thanh Trung hoặc:

CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, P.22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh UBND phường 22).

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, P.15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

VP3: 5 Ngách 252/115 phố Tây Sơn, P. Trung Liệt, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
Email: info@htlegalvn.com            Hotline: 0961614040 - 0922224040 - 0945174040

Luật sư Nguyễn Thanh Trung
Theo HT LEGAL VN